Nội quy - Chính sách
Thống kê
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 129
Năm 2024 : 1.914
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỚP CHỒI 2 THỰC HIỆN PHONG TRÀO XÂY DỰNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC, CHỦ ĐỀ: LUÔN GẦN GỦI YÊU THƯƠNG TRẺ

LỚP CHỒI 2 THỰC HIỆN PHONG TRÀO XÂY DỰNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC, CHỦ ĐỀ: LUÔN GẦN GỦI YÊU THƯƠNG TRẺ

Luôn gần gũi yêu thương trẻ !

Trường mầm non là nơi để các cháu gởi gấm những yêu thương như một gia đình thứ hai của trẻ. Ở nhà được cha mẹ yêu thương đến trường các cháu cũng cần lắm những yêu thương chia sẽ gần gũi thân thiện của cô giáo để từ đó trẻ có được cảm giác an toàn khi đến lớp và thoãi mái khi tham gia hoạt động như : Học tập, vui chơi, khám phá, trãi nghiệm, chia sẽ….mà từ đó đứa trẻ mạnh dạng tự tin hơn trong mọi hoạt động khi đến trường một cách tự tin và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Để hướng vào phong trào lớp học hạnh phúc ngay từ đầu năm học 2 cô cùng đăng ký “ Luôn gần gũi yêu thương trẻ” sau gần 3 tháng thự hiện thì tôi thấy trẻ lớp tôi thấy các trẻ nhút nhát tự tin hơn còn các cháu trong lớp mạnh dạn hơn biết chia sẽ với cô, khi đến trường trẻ cảm thấy vui vẽ tự tin qua mọi hoạt động.

Lớp tôi có một bé tên Huỳnh Mai vào đầu năm học thì 2 tháng đầu cháu không dám xin đi tiểu, thường hay tiểu trong quần không dám trò chuyện với cô nhưng qua . Với trách nhiệm vai trò của cô giáo tôi luôn động viên trẻ không cảm thấy khó chịu mà đổi lại thấy thương trẻ nhiều hơn. Gần 3 tháng thực hiện cô luôn yêu thương gần gũi với trẻ thì cháu mạnh dạn tự tin, không còn nhút nhát như trước mà biết đến gần các bạn, gần cô và trò chuyện, vui chơi, biết xin cô đi tiểu, biết xin cô đi vệ sinh. Thấy cháu như thế bản thân tôi rất vui mừng vì mình đã làm được và cảm thấy hạnh phúc.

Qua gần 3 tháng lớp lá 2 đã thực hiện các hoạt động cô và trẻ luôn  gần gũi như giờ học, giờ chơi… như sau:

Cô trẻ cùng tham gia hoạt động trải nghiệm ngoài trời.

 

Những hoạt động cô và trẻ luôn gần gũi nhầm tạo cho trẻ sự tự tin được cô yêu thương và giao nhiệm  vụ trẻ rất thích và cảm thấy vui vẽ an toàn khi đến lớp. Khi trẻ đến lớp được cô yêu thương từ đó trẻ mạnh dạn hơn, tự tin hơn trong suốt thời gian đến lớp. Trên đây là hoạt động thấy cảm thấy vui vẽ, thoãi mái, tự tin, biết chia sẽ vui chơi cùng bạn. Cô tổ chức các hoạt động cho cháu sự gần gũi yêu thương tháng qua đã thành công tôi sẽ thay đổi và học hỏi thêm, tìm kiếm nhiều hoạt động để tạo cảm giác thân thiện gần gũi  yêu thương trẻ trong thời gian tới ngày càng tốt hơn trong các hoạt động đón trẻ, vui chơi, giờ ăn, giờ ngủ………để từ đó cháu cảm thấy hạnh phúc khi đến lớp và cô cảm thấy hạnh phúc khi trẻ của mình mạnh dạn tự tin!

                                                                                                                 Người viết

 

 

                                      Phạm Thị Diễm  +  Nguyễn Thị Riêng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan