Nội quy - Chính sách
Thống kê
Hôm nay : 5
Tháng 02 : 245
Năm 2021 : 457
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Llớp lá 6: XÂY DỰNG PHONG TRÀO LỚP HỌC HẠNH PHÚC CỦ ĐỀ : "CÔ VỚI TRẺ LÀ BẠN CÙNG HỌC CÙNG CHƠI"

Llớp lá 6: XÂY DỰNG PHONG TRÀO LỚP HỌC HẠNH PHÚC CỦ ĐỀ : "CÔ VỚI TRẺ LÀ BẠN CÙNG HỌC CÙNG CHƠI"

Llớp lá 6: XÂY DỰNG PHONG TRÀO LỚP HỌC HẠNH PHÚC CỦ ĐỀ : "CÔ VỚI TRẺ LÀ BẠN CÙNG HỌC CÙNG CHƠI"

 

 Vì trẻ mầm non chỉ có vui chơi là chính, hoạt động chủ đạo của trẻ mầm non là vui chơi thông qua chơi mà trẻ học. Từ những trò chơi trẻ học được nhiều điều về bản thân chúng, về những người xung quanh, về thế giới. Thời gian chơi là một trong những khoảng thời gian quan trọng nhất đế giúp trẻ học tập và trưởng thành. Đồ chơi có ý nghĩa lớn lao trong cuộc sống của trẻ, đồ chơi không chỉ là giải trí mà còn có tác dụng giáo dục. Nó giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, vì thế, cô trò lớp lá 6 đã cùng nhau chuẩn bị đồ dùng đồ chơi để chuẩn bị cho buổi học hôm sau, cô và trò là bạn cùng học cùng chơi!

 

 

Hình ảnh: Cô và trẻ làm đồ dùng đồ chơi cho buổi học hôm sau

 

Trò chơi mầm non không chỉ riêng trẻ mầm non mới chơi được, mà cô cũng có thể tham gia chơi cùng trẻ, để cảm nhận được vai chơi và trải nghiệm cùng trẻ trong trò chơi, lúc này cô và trẻ là bạn cùng chơi cùng hòa mình với vai chơi từ đó trẻ không còn khoảng cách cô trò, trẻ có thể tự tin đắm mình với vai chơi và thỏa sức thể hiện, từ đó góp phần cho lớp học hạnh phúc gần gũi nhau hơn!

 

 

 

Hình ảnh: Cô và trẻ chơi trò chơi bơi thuyền trên cạn

Ninh Quới, ngày 24 tháng 6 năm 2020

Giáo viên 


 

Thị Út Tươi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan